Mua cà phê hạt cho quán ở đâu? Giá 1kg hạt là bao nhiêu?

Mua cà phê hạt cho quán ở đâu? Giá 1kg hạt là bao nhiêu?

08-03-2024

Mua cà phê hạt cho quán ở đâu? Giá 1kg cà phê hạt là bao nhiêu? Bạn đang tìm nguồn cà phê hạt rang xay nguyên chất cho quán mà không biết đơn vị sản xuất nào uy tín?

CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH là xưởng sản xuất cà phê, chuyên cung cấp và phân phối cà phê theo gu của khách hàng. Chúng tôi sản xuất cà phê phin, cho máy pha, espresso theo gu riêng cho quán cà phê, cho nhà hàng, khách sạn và cà phê cá nhân tại nhà. Ngoài ra chúng bán các thoại máy pha máy xay cà phê và các thiết bị cà phê khác.

CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH giới thiệu đến bạn các dòng cà phê hạt rang xay được khách hàng ưa chuộng:

 

Cà phê phin xay sẵn rang mộc nguyên chất giá chỉ từ 115.000/kg

  • Cà phê phin dòng Basic 1:  GU ĐẬM, 100 % Robusta thích hợp cho dòng cà phê PHIN ĐƯỜNG/ SỮA đá. Hương nồng gắt, hương caramel, vị ngọt cao, chát nhẹ, không chua.

  • Cà phê phin dòng Basic 2: GU ĐẬM bao gồm Robusta và Arabica thích hợp cho dòng cà phê PHIN ĐƯỜNG/ SỮA đá. Hương thơm nồng, hương caramel, vị ngọt cao, đắng cao, chát nhẹ, ít chua.

  • Cà phê phin dòng Basic 3: GU ĐẬM bao gồm Robusta và Arabica (cao hơn) thích hợp cho dòng cà phê PHIN ĐƯỜNG/ SỮA đá. Hương thơm đậm đà, hương caramel, vị ngọt cao, đắng cao, ít chua.

Cà phê hạt rang mộc nguyên chất:

  • Robusta Premium Plus – Dòng Robusta cao cấp được CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH rang theo GU VỪA cho espresso/phin đường/không đường. Hương trái cây nhẹ, hương caramel. Chua rất nhẹ. Gu nhẹ nhàng. Được chọn từ những trái cà phê chín nhất để tạo nên chất lượng cao cấp và đồng nhất.

  • Robusta Pre+ Dark Chocolate – Dòng Robusta cao cấp được CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH rang theo GU ĐẬM để dùng cho espresso/phin đường/sữa. Hương và hậu vị socola đen, hầu như không chua. Phù hợp với quán có gu đắng nhẹ hậu vị dài. Được chọn từ những trái cà phê chín nhất để tạo nên chất lượng cao cấp và đồng nhất.

  • Arabica Premium Plus – Dòng Arabica cao cấp được CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH rang theo GU VỪA cho espresso/americano/coldbrew/phin. Hương vị đường caramel, socola đen, chua nhẹ, body dày. Là dòng Arabica được trồng ở các khu vực có độ cao từ 1400m như Trạm Hành, Núi Min, Cầu Đất với tỷ lệ chín rất cao. Nhân lên men tốt để tạo hương vị ấn tượng và đồng nhất.

Lợi ích của quán cà phê khi sử dụng cà phê của Prime:

 

  1. Tư vấn cà phê đúng Gu của khách hàng là lưu lại thông số trên hệ thống quản lý máy tính. Có nhân viên đi kiểm tra chất lượng cà phê tại quán định kỳ.

  2. Chính sách hỗ trợ quán mới, tích điểm đổi quà cho quán khi sử dụng cà phê.

  3. Cà phê ngon và ổn định qua các mẻ rang. Đóng gói tối ưu để bảo quản cà phê. Tăng độ bền của máy móc. Cà phê đến tay khách hàng luôn là cà phê mới (trong vòng 45 ngày).

  4. Chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhắc khách hàng khi gần hết cà phê. Vệ sinh thay thế roăng và lọc nước định kỳ theo số lượng cà phê sử dụng.

  5. Bảo trì máy móc, thay lọc nước miễn phí và đổi các linh kiện ly tách theo điểm tích lũy. Xử lý sự cố kịp thời/cho mượn máy để không gián đoạn kinh doanh.

Liên hệ với CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINHngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

 

Tin liên quan

Câu chuyện về lịch sử và khởi nguồn của Cà phê

Câu chuyện về lịch sử và khởi nguồn của Cà phê

Tin tức

Có rất nhiều truyền thuyết về nguồn gốc của cà phê. Tuy nhiên, câu chuyện người đàn ông chăn dê tên Kaldi phát hiện ra cây cà phê ở khu rừng cổ của cao nguyên Ethiopia là phổ biến và được nhiều người tin nhất. Cùng CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH tìm hiểu về khởi nguồn của cà phê nhé.

Cà phê Robusta là gì? Những bí mật chưa được hé lộ về dòng cà phê này

Cà phê Robusta là gì? Những bí mật chưa được hé lộ về dòng cà phê này

Tin tức

Cà phê Robusta là gì? Chúng có mùi vị đặc trưng gì? Các lợi ích của sản phẩm này là gì? Những vấn đề này được CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH hé lộ dưới đây.

Vì sao cà phê Robusta giúp tạo lớp crema tốt hơn Arabica?

Vì sao cà phê Robusta giúp tạo lớp crema tốt hơn Arabica?

Tin tức

Thế giới cà phê hiện nay có khoảng hơn 100 loài cà phê. Tuy nhiên tất cả những loài đó đều được lai tạo nên từ hai “gốc” là Coffea Arabica (Arabica) và Coffea Canephora (Robusta). Thoạt nhìn, hạt Arabica vs Robusta khá giống nhau. Nhưng thực tế thì Arabica vs Robusta hoàn toàn khác biệt về điều kiện sinh trưởng, hương vị, đến gia cả… Cùng CÀ PHÊ ARABICA CẦU ĐẤT - PHÚ VINH điểm qua một vài thông tin để hiểu thêm về sự khác nhau và đặc biệt của mỗi loại để trả lời câu hỏi vì sao cà phê Robusta lại giúp tạo lớp crema tốt hơn Arabica nhé.